Khu đô thị Vinhomes

header ads

Aqua City: Dự án nhà phố, biệt thự ven sông phía đông TP. Hồ Chí Minh

AquaCity là đại đô thị sinh thái được Novaland dành nhiều tâm huyết xây dựng. Chỉ trong một thời gian ngắn từ khi ra mắt, dự án đã nhận được sự đánh giá cao của nhà đầu tư cũng như giới chuyên môn.

Lấy cảm hứng từ sự tinh tế của kiến trúc châu Âu mang phong cách Địa Trung Hải nên các khu nhà tại dự án Aqua City đều có những mảng tường xanh - trắng; mái vòm uốn cong; cửa sổ rộng; sân vườn nhiều hoa lá...

Toàn cảnh dự án

Sự kết hợp giữa yếu tố thiên nhiên và kiểu kiến trúc này mang lại vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế. Trong một không gian nhẹ nhàng như vậy ai nhìn vào cũng cảm thấy thích thú và mong muốn sở hữu.

Giai đoạn 1 của Aqua City Novaland Đồng Nai đang được triển khai với quy mô 305 hecta theo mô hình khép kín với tổ hợp nhà phố - shophouse – biệt thự. Dự án nằm trong khu quy hoạch tổng thể Dream City với hơn 1800 hecta hứa hẹn sẽ thu hút đông đúc dân cư trong vài năm tới. 

Thông tin dự án Aqua City 


  • Tên thương mại: Aqua City
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Nova (Novaland).
  • Địa chỉ dự án: xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
  • Quy mô dự án: 1000 ha
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố, biệt thự, shophouse.
  • Tiện ích dự án: Đường dạo ven sông, trường học các cấp, khu vui chơi - giải trí, công viên, bến du thuyền, ….
  • Thiết kế kiến cảnh quan: Aspect Studios (Australia)
  • Thiết kế kiến trúc: Kume Design Asia (Nhật Bản)
  • Khởi công xây dựng: 2019
  • Thời gian bàn giao dự kiến: 2023


Aqua City mang đậm phong cách Địa Trung Hải


Vị trí dự án Aqua City


Nằm trọn vẹn trong hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong, sông Lái Nguyệt với diện tích cây xanh và mặt nước lớn. Aqua City Đồng Nai sở hữu vị trí đặc biệt mà ít dự án nào có được tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.

Khu đô thị sinh thái Aqua City nằm trên trục đường Hương lộ 2 thuộc xã Long Hưng, TP.Biên Hòa liền kề các tuyến đường sau: 

Đường Hương lộ 2 nối dài giúp kết nối nhanh chóng với Quốc lộ 51 và cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. 

Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây giúp quý khách di chuyển về Trung tâm tài chính Thủ Thiêm 15 phút, sân bay Long Thành 20 phút.


Liên kết vùng của dự án Aqua City

Tuyến đường Nam Cao, đường liên vùng 4 rút ngắn 5 - 10 phút đi đến sân Golf Long Thành; bệnh viện Shing Mark; khu vui chơi giải trí Sơn Tiên; các siêu thị BigC, Aeon Mall, Lotte, Nguyễn Kim. 

Bên kia sông Đồng Nai là dự án thành phố công viên Vinhomes Grand Park do Vingroup làm chủ đầu tư. 

Khi dự án hoàn thiện và cơ sở hạ tầng được kết nối đồng bộ sẽ là cơ hội để đón nhận tiềm năng tăng giá trị trong tương lai.

Hệ thống tiện ích có tại dự án Aqua City Novaland


Hệ thống tiện ích nội khu của Aqua City được Novaland đầu tư bài bản giúp cho cư dân tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng nhằm mang đến trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao, hiện đại. 

  • Đường dạo ven sông 
  • Bến thuyền kayak 
  • Bến du thuyền 
  • Trung tâm thương mại mua sắm 
  • Trung tâm giải trí trong nhà 
  • Công viên chủ đề
  • Khu vui chơi trẻ em 
  • Club House 
  • Trường học các cấp. 
  • City Sport Center 

Ngoài ra, còn có hàng loạt tiện ích ngoại khu phục vụ mọi nhu cầu cơ bản khác của cư dân.



Tiện ích dự án đầy đủ và đa dạng

Tiện ích ngoại khu

- Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Dự án đã được phê duyệt chủ trương đầu tư với số vốn hơn 15 tỷ USD, quy mô 5000 hecta. Giai đoạn 1 của dự án sẽ được khởi công vào năm 2021 và dự kiến hoàn thành vào năm 2025.

Cảng hàng không Quốc tế Long Thành nằm sát cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây nên cư dân tại Aqua City chỉ mất 10 – 15 phút là tới được vị trí này.


Hình ảnh sân bay Quốc tế Long Thành khi hoàn thiện

- Bệnh viện Shing Mark

Đây là bệnh viện đa khoa quy mô 1500 giường bệnh được trang bị máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên gia y tế giỏi đến từ nhiều quốc gia như Đài Loan, Hoa Kỳ, …
Bệnh viện nằm tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa nên cư dân tại khu đô thị Aqua City chỉ mất tối đa 10 phút là có thể tới đây để khám, chữa bệnh.

- Khu du lịch Sơn Tiên

Tọa lạc tại phường An Hòa, TP.Biên Hòa, khu du lịch Sơn Tiên tiếp giáp với quốc lộ 51, cách cao tốc TP.HCM – Long Thành và Sân bay Long Thành chưa đầy 20 km.

Nơi đây được định hướng trở thành “thành phố du lịch” hiện đại, là địa điểm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế trong tương lai.

Dự án Aqua City chỉ nằm cách khu du lịch Sơn Tiên tầm 5 – 10km nên cư dân sinh sống tại đây có thể tới đây vui chơi nghỉ dưỡng vào những dịp cuối tuần mà không cần phải đi xa.

Sân Golf Long Thành

- Sân Golf Long Thành

Với những ai yêu thích bộ môn Golf thì có thể lựa chọn sân Golf Long Thành 36 lỗ để vui chơi vào những dịp rảnh rỗi.

Sân Golf có quy mô 350 hecta được bố trí nhiều mảng xanh giúp không khí luôn trong lành, mát mẻ tạo cho người chơi được thư giãn tối đa.

Từ dự án Aqua City cư dân chỉ mất 5 phút để đến với sân Golf Long Thành.


Thông tin các phân khu Aqua City


Theo tin tức từ chủ đầu tư Novaland, dự án được chia làm 6 phân khu, mỗi phân khu sẽ có nhiều loại hình sản phẩm đi kèm những đặc điểm riêng biệt. Cụ thể:

Phân khu Aqua City Valencia: 

Đây là phân khu đang mở bán có quy mô hơn 64 hecta. The Valencia có đầy đủ các tiện ích như: Trường học liên cấp từ mầm non đến trung học; trung tâm phức hợp và giải trí đa năng Aqua Arena; công viên và hồ bơi trung tâm; khu vui chơi trẻ em,...

Phân khu Valencia

Phân khu Aqua City Grand Villas: 

The Grand Villas được ví như “trái tim” của đô thị thông minh Aqua City Quận 9 khi nằm liền kề các phân khu The Suite, The Elite, The Stella. Với sản phẩm chính là biệt thự vườn đơn lập, song lập có diện tích dao động từ 300 – 350m2.

Phân khu Aqua City Elite 1 & 2: 

Với diện tích hơn 600 hecta, The Elite sở hữu một không gian xanh lớn nhất giúp cư dân luôn được sống trong bầu không khí trong lành, tươi mát. Điểm nhấn của phân khu chính là khu phức hợp Aqua Sport Complex phục vụ cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… 

Phân khu The Elite

Phân khu Aqua City Stella: 

Gồm các sản phẩm Townhouse, shophouse, villas đi kèm hàng loạt tiện ích: đường dạo ven song; công viên; phòng khám đa khoa; bến thuyền Kayak; clubhouse và hồ bơi, trường học các cấp. 

Phân khu Aqua City River Park: 

The River Park nằm ở cửa ngõ của khu đô thị sinh thái Aqua City với tổng diện tích trên 27 hecta. Phân khu bao gồm nhiều tiện ích hiện đại như Clubhouse; hệ thống sân tập thể thao; khu vui chơi trẻ em; bể bơi tiêu chuẩn resort mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất.

Phân khu The Suite

Phân khu Aqua City Suite: 

Dự án nằm ngay trục đường Hương Lộ 2 với quy mô hơn 21 hecta. Quý khách yêu thích phân khu này có thể lựa chọn cho mình một trong ba sản phẩm chính sau: nhà phố, shophouse, biệt thự đi kèm các tiện ích: đường dạo ven song; vườn ươm cây; bến thuyền Kayak; Clubhouse và hồ bơi; Aqua Central Mall; khu vui chơi trẻ em; trường học các cấp.

Mặt bằng tổng thể dự án Aqua City

Aqua City Nova Đồng Nai mang đặc của vùng sông nước Nam Bộ, kết hợp vài nét phá cách trong kiến trúc Địa Trung Hải kiến tạo nên không gian sống trong mơ cho những người yêu thiên nhiên và yêu văn hóa châu Âu cận đại.

Nhà phố Aqua City

- Mặt bằng nhà phố Aqua City Novaland

Nhà phố Aqua City Novaland là loại hình sản phẩm có số lượng nhiều nhất. 
  • Kết cấu gồm 1 trệt, 2 lầu. 
  • Diện tích đất: 6x20m 
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài, bàn giao thô. 

- Mặt bằng shophouse Aqua City Novaland

Các Shophouse được triển khai xây dựng tại tất cả các phân khu giúp cư dân kinh doanh, buôn bán thuận lợi. 
  • Kết cấu shophouse 3 tầng. 
  • Diện tích đất: 8x20m 
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài, bàn giao thô. 
Khu Shophouse mang dáng vẻ hiện đại, năng động

- Mặt bằng biệt thự Aqua City Novaland

Novaland mang đến cho khách hàng sản phẩm biệt thự đơn lập và biệt thự song lập với vị trí đắc địa, tầm nhìn đắt giá: 

Biệt thự song lập: Kết cấu 1 trệt 2 lầu; diện tích 10 x 20m; mặt đường 14m. 

Biệt thự đơn lập: Kết cấu 1 trệt 2 lầu; diện tích 12m x 20m; mặt đường 14m. 

Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài, bàn giao thô. 

Biệt thự Aqua City

Nhà mẫu Aqua City

Để khách hàng có thể cảm nhận trọn vẹn cuộc sống trong tương lai tại đô thị sinh thái 4.0 Aqua City, Novaland đã cho xây dựng khu nhà mẫu được bố trí đầy đủ nội thất, view nhìn thực tế. 

Khách hàng sẽ trực tiếp kiểm định chất lượng xây dựng, các trang thiết bị lắp đặt trong nhà mẫu để quyết định lựa chọn nơi ở phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Dưới đây là hình ảnh nhà mẫu mới nhất vừa được chúng tôi cập nhật:








Aqua City được bán giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá mới nhất được Novaland cập nhật vào tháng 5/2020: 
  • Nhà phố 6 x 19,5m: 6 – 6,5 tỷ 
  • Nhà phố 8 x 20m: 8 – 8,5 tỷ 
  • Biệt thự cao cấp 10 x 20m: 9,5 – 10,3 tỷ 
  • Biệt thự VIP view sông 15 x 20m: 13,8 – 14 tỷ 
  • Biệt thự VIP view sông 15 x 25m: 18 – 22 tỷ 
Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau. Giá bán trên chưa bao gồm VAT và chưa trừ chương trình ưu đãi khi mở bán.

Lịch thanh toán chính thức

Lịch thanh toán của dự án Aqua City vô cùng hấp dẫn đối với quý khách hàng, đặc biệt là đối với quý khách có nhu cầu đầu tư hoặc nguồn vốn ban đầu không dồi dào. Cụ thể, quý khách chỉ cần thanh toán ban đần 15% giá trị sản phẩm, còn lại có thể thanh toán chậm với thời hạn lên đến 36 tháng kèm với 0% lãi suất.

Ngoài ra, Aqua City còn có chính sách trả chậm 1% trong vòng 6 năm với các chính sách cho vay và hoàn toàn không tính phí lãi suất. Với những giá trị về địa lý cũng như các tiện ích xung quang, việc đầu tư vào dự án Aqua City Đồng Nai lúc này là một sự lựa chọn sáng suốt!

Lý do nên đặt mua Aqua City ngay từ bây giờ

Với không gian sống xanh giữa lòng đô thị hiện đại đi kèm hàng loạt tiện ích được phát triển phù hợp với người trẻ tuổi cho đến những người có địa vị cao trong xã hội. 

Liền kề các tuyến đường huyết mạch như TPHCM - Long Thành - Dầu Giây; Quốc lộ 51 và các tuyến đường nội khu, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân, đồng thời gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Thủ tục cho vay nhanh chóng: Dự án được Ngân hàng MB bank hỗ trợ tài chính, thời gian xét duyệt hồ sơ linh động, thời gian vay kéo dài trên 20 năm.

Với xu hướng sống xanh, cảnh quan sinh thái trong lành đang được nhiều người hướng đến. Aqua City xứng đáng là một “siêu phẩm bất động sản” nên đầu tư vào thời điểm này.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét