Khu đô thị Vinhomes

header ads

Vinhomes - Nhà đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Vinhomes là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam. Các dự án do Vinhomes đầu tư đều “làm mưa làm gió” trên thị trường trong một thời gian dài. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thương hiệu này thông qua bài viết sau.

Thông tin về Công ty cổ phần Vinhomes


Vinhomes là một thương hiệu của Tập đoàn Vingroup. Đây là công ty chuyên phát triển, chuyển nhượng và vận hành bất động sản nhà ở phức hợp phân khúc trung và cao cấp.

Đến nay, Vinhomes đã triển khai các dự án tại hơn 40 tỉnh thành trên cả nước. Mục tiêu mà Vinhomes hướng tới tại các dự án là kiến tạo môi trường sống văn minh, đầy đủ tiện nghi để mỗi ngôi nhà ở Vinhomes thực sự là “Nơi hạnh phúc ngập tràn”.

Ông chủ Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng

Trước đây, Vinhomes có nhiều tên gọi khác nhau như: Công ty cổ phần Đô thị BIDV – PP(2008); Công ty cổ phần Phát triển đô thị Nam Hà Nội (3/2009). Hiện tại, Công ty đã được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán với mã VHM.

Người đang giữ vị trí Chủ tịch HĐQT Vinhomes là bà Nguyễn Diệu Linh thay ông Phạm Nhật Vượng theo Nghị quyết của Hội đồng quản trị Vinhomes vào tháng 2/2019. Vị trí Tổng giám đốc do ông Nguyễn Thiếu Hoa nắm giữ.

Năm 2019, kết quả kinh doanh của Vinhomes đạt được những con số ấn tượng: tổng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 51.826 tỷ đồng, 24.206 tỷ đồng. Tăng lần lượt 34%, 64% so với năm 2018.

Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản Vinhomes ước đạt 197.170 tỷ đồng. Trong đó, vốn chủ sở hữu là 64.756 tỷ đồng, tăng lần lượt 65% và 35% so với cuối năm 2018.

Tại sao nên mua bất động sản được phát triển bởi Vinhomes


Vinhomes luôn là cái tên được nhà đầu tư ưu ái lựa chọn mỗi khi có dự án mở bán. Dưới đây là những lí do chính:

Khu đô thị kiểu mẫu

Mỗi khu đô thị đều được thiết kế theo nhiều phong cách riêng biệt nhằm phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Vinhomes luôn lựa chọn những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và nổi tiếng trên thế giới.


Khu đô thị kiểu mẫu Vinhomes Central Park

Một điểm chung của các khu đô thị Vinhomes đều có là sự sang trọng kết hợp hài hòa giữa cuộc sống hiện đại với thiên nhiên tạo cho cư dân cảm giác thoải mái khi sống và làm việc tại đó.

Giá trị sinh lời cao

Không ngoa khi nói rằng giá trị sinh lời của các dự án nhà ở Vinhomes luôn cao nhất vì dự án có vị trí đắc địa, hệ thống giao thông kết nối đồng bộ cùng với hệ thống tiện ích đầy đủ.

Tiện ích khép kín và đồng bộ

Nhà ở Vinhomes, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart. Đây là những tiện ích thường thấy tại các khu đô thị Vinhomes nhằm phục vụ những nhu cầu cơ bản nhất của mọi cư dân.

Ngoài ra, những công viên ven sông được xây dựng tạo không gian vui chơi, tập thể dục, tận hưởng không khí trong lành mỗi khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.


An ninh tại Vinhomes luôn đảm bảo 24/7

Ứng dụng công nghệ trong quản lý

Mỗi khu đô thị đều tiên phong ứng dụng công nghệ kỹ thuật, trí tuệ nhân tạo vào quản lý đô thị. Qua đó, giúp tiếp nhận và giải quyết những yêu cầu của cư dân với ban quản lý một cách nhanh chóng nhất.

Bảo vệ cư dân 24/7

Với phương châm “Nơi hạnh phúc ngập tràn” Công ty Vinhomes luôn hướng đến xây dựng một cuộc sống văn minh, an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Tất cả cư dân được bảo vệ 24/7 bằng hệ thống camera an ninh cùng đội ngũ bảo vệ túc trực mọi nơi trong khu vực.

2 đại dự án nổi bật của Vinhomes phát triển trong năm 2020

Vinhomes đang phát triển 2 dự án Vinhomes Grand Park tại TPHCM và Vinhomes Ocean Park tại Hà Nội.

Vinhomes Grand Park nằm tại Quận 9 có quy mô 272 hecta; trải dài trên tuyến đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, thuộc địa bàn phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ; tiếp giáp với hai mặt sông lớn là sông Tắc và sông Đồng Nai.

Vincity Quận 9 bao gồm các loại hình như căn hộ, biệt thự và nhà phố. Dự án có công viên trung tâm rộng 36 ha và các công viên chủ đề khác. Ngoài ra, còn xây dựng trung tâm thương mại Vincom, VinMart, trường học liên cấp Vinschool và bệnh viện Vinmec.




Vinhomes Ocean Park được xây dựng tại huyện Gia Lâm từ năm 2018 có quy mô hơn 420 hecta. Đây là tổ hợp chung cư cao tầng và khu biệt thự liền kề được phát triển theo mô hình "Singapore và hơn thế nữa”.

Điểm nhấn của dự án là hồ trung tâm rộng 24 hecta và hồ nước mặn quanh năm rộng 6 hecta với bãi cát trắng trải dài ven hồ, đem lại cảm giác sông nước hữu tình ngay trong lòng thành phố. Dự kiến đại đô thị sẽ được hoàn thành vào năm 2024.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3974 9350 - 024 3974 9351

Email: info@vinhomes.vn

Website: https://vinhomes.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét