Khu đô thị Vinhomes

header ads

16 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn Điền Phúc Thành

Điền Phúc Thành là chủ đầu tư dự án căn hộ Precia tại đường Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2. Nếu bạn đang tìm hiểu dự án này, hãy đọc thêm thông tin về Điền Phúc Thành để yên tâm khi mua ở hoặc đầu tư căn hộ tại đây.

Tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn Điền Phúc Thành


Ngày 19/02/2004 Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành thành lập được Sở Kế hoạch - Đầu tư TPHCM cấp mã số thuế là 0303191931.

16 năm qua, toàn bộ Ban lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên công ty đã không ngừng nỗ lực xây dựng một Điền Phúc Thành uy tín và tin cậy với đối tác và khách hàng.



Tính hết năm 2019, Tập đoàn đang sở hữu hàng chục hecta đất sạch ở khu Đông TPHCM. Đã phát triển nhiều dự án tại Quận 9 và Quận 2 như:

Dự án khu dân cư tại phường Long Trường, Quận 9 với diện tích gần 15 hecta.

Dự án khu cao ốc phức hợp tại phường Phú Hữu, Quận 9 với diện tích là 16.667m2.

Dự án khu nhà ở phường Phước Long B, Quận 9, có tổng diện tích là 33.777m2.

Dự án công viên nghĩa trang Phúc An Viên rộng hơn 18 hecta tại phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9.

Dự án căn hộ Centara Thủ Thiêm rộng hơn 9000m2 hợp tác phát triển cùng Phước Thành Construction và Công ty Đầu tư Thủ Thiêm.

Dự án D’lusso và Precia đang xây dựng tại 27 Nguyễn Thị Định, phường An Phú, Quận 2.


Căn hộ D'lusso cung cấp cho thị trường hơn 500 sản phẩm

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Công ty Điền Phúc Thành, cho biết: “Phương châm của công ty là làm đến đâu chắc đến đó. Mỗi dự án khi triển khai đều phải có sự chuẩn bị chu đáo từ pháp lý cho đến nguồn lực tài chính. Đây cũng là điều mà chúng tôi tin rằng dù không phát triển nóng nhưng mỗi sản phẩm của Điền Phúc Thành đều là sự cam kết về tiến độ, chất lượng và uy tín với khách hàng’’.

Định hướng phát triển trong thời gian tới, ông Tâm cũng cho biết Tập đoàn sẽ tập trung hoạt động kinh doanh vào 4 lĩnh vực: Kinh doanh bất động sản; quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu; xây dựng nhà các loại; hoạt động dịch vụ phục vụ tang lễ đi kèm là 4 trọng tâm:

ĐẦU TƯ: Mở ra cơ hội đầu tư cho khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng do công ty cung cấp.

TƯ VẤN: Mang đến cho khách hàng những thông tin nhanh chóng và chính xác về dự án. Phân tích tiềm năng để có thể kiểm soát rủi ro và mang lại lợi ích cho khách hàng.

KINH DOANH: Chúng tôi luôn liên tục phát triển và mong muốn hợp tác phát triển cùng với khách hàng.

ĐÀO TẠO: Xây dựng, đào tạo và chăm lo cho nhân viên vì chúng tôi hiểu rằng nhân lực là cốt lõi cho sự phát triển và phồn thịnh của công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng giao dịch: 36A Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.

Ban Quản lý dự án: Đường 35, KP. Long Hòa, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9.

Điện thoại: (028) 6258 9955 – (028) 6258 9966.

Fax: (028) 6258 9977

Đăng nhận xét

0 Nhận xét