Khu đô thị Vinhomes

header ads

Dấu ấn 25 năm tại Việt Nam của Hong Kong Land

Tập đoàn bất động sản Hong Kong Land đang có nhiều dự án tiêu biểu tại Thượng Hải, Bắc Kinh, Băng Cốc, Kuala Lumpur, …. Dấu ấn của Hong Kong Land tại Việt Nam là như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

130 năm phát triển của Hong Kong Land


Năm 1889, ông Paul Chater thành lập Hong Kong Land, là thành viên của Tập đoàn Jardine Matheson. Hơn 130 năm qua, tổng tài sản của tập đoàn đã lên tới 31 tỷ USD. Hiện công ty đang sở hữu và quản lý hơn 850.000 m2 văn phòng và trung tâm thương mại cao cấp tại nhiều thành phố lớn của châu Á.



Những năm gần đây, Tập đoàn đã lấn sang xây dựng căn hộ cao cấp ở Trung Quốc, Đông Nam Á. Một vài dự án tiêu biểu gồm:

  • Dự án The Nassim - Ho Chi Minh, Vietnam.
  • Dự án WF Central - Bắc Kinh, Trung Quốc.
  • Dự án The ESSE Sukhumvit 36 - Bangkok, Thái Lan.
  • Dự án Serenade - Hong Kong
  • Dự án J Gateway - Singapore
  • Dự án Anandamaya Residences - Jakarta, Indonesia
  • Dự án Marina Bay Financial Centre - Singapore
  • Dự án World Trade Centre - Jakarta, Indonesia

Hiện chủ đầu tư đang xây dựng dự án căn hộ 6 sao có tên là The Marq trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1 với hơn 500 sản phẩm.

Hong Kong Land đã được niêm yết chính thức trên Sàn giao dịch chứng khoán Luân Đôn và niêm yết thứ cấp tại Bermuda và Singapore. Các tài sản và dự án đầu tư của Tập đoàn được quản lý từ Hồng Kông bởi Hongkong Land Limited. 

Hongkong Land với thị trường bất động sản Việt Nam


Gia nhập bất động sản Việt Nam từ năm 1995 bằng dự án Central Building tại 31 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dấu ấn của Hong Kong Land còn rõ ràng hơn với dự án thứ hai xây dựng tại 63 Lý Thái Tổ, Hà Nội vào năm 1998.

Khu căn hộ cao cấp The Marq Nguyễn Đình Chiểu

Sau đó, Hong Kong Land đã Nam tiến vào TPHCM với 2 dự án Gateway Thảo Điền và Nassim Thảo Điền dưới hình thức liên kết với Sơn Kim Land. Hiện đang triển khai một dự án căn hộ hạng sang liên kết với Tập đoàn Hoa Lâm có tên là The Marq. Một số nguồn tin cho biết, Hongkong Land đang chuẩn bị triển khai một dự án tại Khu đô thị Thủ Thiêm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Website: hkland.com

Điện thoại 028 3827 9006

Email: gpobox.hcmc@hkland.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét