Khu đô thị Vinhomes

header ads

The Valencia - Phân khu đẳng cấp kiểu mẫu tại khu đô thị Aqua City

Phân khu The Valencia Aqua City là phân khu mới mở bán, với diện tích lên đến 64ha tại khu đại đô thị Aqua City do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư và phát triển. Phân khu The Valencia đa dạng các sản phẩm sở hữu lâu dài như shophouse; nhà phố; biệt thự đơn lập; biệt thự song lập với chính sách thanh toán linh hoạt, phù hợp với nhu cầu khách hàng mua ở hoặc đầu tư.

Phân khu Valencia

The Valencia Aqua City với phong cách thiết kế kiến trúc địa trung hải nổi bật đối diện với con sông Đồng Nai. Mỗi tác phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc. Từ đó, mang lại một không gian sống luôn tràn đầy sinh khí cho gia chủ.

Phân khu The Valencia có lịch thanh toán đợt 1 vô cùng hấp dẫn. Với chỉ 660 triệu và thanh toán mỗi tháng 1% trong vòng 6 năm. Chiết khấu lên đến 15% và 0% lãi suất trong 36 tháng. Được ngân hàng hỗ trợ gốc và lãi cho đến khi nhận nhà!

Tổng quan phân khu The Valencia – Aqua City Đồng Nai

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất động sản Đà lạt Valley

Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Novaland

Đơn vị phân phối độc quyền: Novahome

Quy mô dự án: 64 hecta

Tiện ích nổi bật: Trung tâm phức hợp thể thao Arena; cụm trường hợp liên cấp; khu vui chơi, mua sắm và giải trí; công viên trung tâm và hồ bơi vô cực 1000m2.

Thiết kế kiến trúc: Kume Design Asia (Japan)/ Zone Architect (Malaysia)/ Hyan (Việt Nam)

Thiết kế cảnh quan: Aspect studios (Australia)
Vị trí Valencia nhìn từ trên cao

Vị trí phân khu The Valencia – Aqua City Đồng Nai

Trong tổng thể dự án Aqua City, phân khu The Valencia nằm tách biệt so với các phân khu khác. Dự án với hình thế phong thuỷ nở hậu với 1,6km đường sông rộng từ 40m – 120m.

Vị trí chính xác của The Valencia Aqua City là ngay góc đường Nam Cao (lộ giới 60m) – đường trục chính khu Aqua City (lộ giới 45m).

Đường Nam Cao kết nối từ khu trung tâm bậc nhất khu Aqua City – Aqua Marina (44 ha với bến du thuyền và tiện ích công viên tuyệt đẹp) đến Quốc lộ 51 (tương lai kết nối với tuyến cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu)

Đường trục chính xuyên tâm khu Aqua City kết nối các khu thương mại Aqua Central Mall – Aqua Sport Complex – dãy shophouse – khu hành chính Long Hưng.

Cầu Vàm Cái Sứt chuẩn bị xây dựng

Ngoài ra, phân khu cũng nằm trên trục đường kết nối hàng loạt công trình giao thông trọng điểm như: đường Vành Đai 3; Vành Đai 4; Quốc lộ 1A; Quốc lộ 51; đường Cao tốc (Long Thành – Dầu Giây – TP. HCM, Long Thành – Bến Lức, Bắc Sơn – Long Thành, Biên Hòa – Vũng Tàu, Biên Hòa – Phan Thiết, Biên Hòa – Đà Lạt, Mỹ Phước – Tân Vạn…).

Sắp tới, chủ đầu tư Novaland sẽ cho xây dựng 2 chiếc cầu mới nhằm đưa phân khu The Valencia Aqua City đến gần hơn với khu trung tâm TP. Hồ Chí Minh:

Cầu Vàm Cái Sứt nối đường Hương Lộ 2 dẫn lên Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, giúp việc di chuyển từ dự án đến Sân bay Long Thành, trung tâm tài chính Thủ Thiêm rút ngắn còn 10 – 15 phút.

Cầu nối đường Vành Đai 3 và đường Nam Cao, giúp khu đô thị Aqua City thông trực tiếp với trung tâm Quận 9.

Các tiện ích đặc trưng tại phân khu The Valencia Aqua City

Tất cả các tiện ích tại dự án Aqua City đều khép kín và được bố trí phù hợp, đồng bộ để cư dân dù an cư tại bất cứ phân khu nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận. Một số tiện ích đang hình thành tại the Valencia, bao gồm:

Trung tâm phức hợp giải trí đa năng Aqua Arena

Vị trí: trung tâm trái tim của phân khu.

Diện tích: 46.587m2

Chức năng: Nhà thi đấu, sân khấu biểu diễn, trung tâm triển lãm, hội nghị và sự kiện với sức chứa 11.000 chỗ ngồi. Là một trong những sân khấu có sức chứa lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Trung tâm giải trí đa năng Arena

Với quy mô rộng lớn và sức chứa cao, Aqua Arena sẽ là nơi đăng cai nhiều sự kiện âm nhạc, thể thao quốc tế trong tương lai. Những buổi trình diễn văn hóa, nghệ thuật lớn hứa hẹn sẽ mang lại một bầu không khí sôi động và náo nhiệt tại phân khu The Valencia.

Công viên trung tâm
  • Tổ hợp hồ bơi vô cực 1000m2
  • Club house thác nước.
  • Lounge
Cụm trường học liên cấp
  • Mẫu giáo
  • Tiểu học
  • Trung học cơ sở
  • Trung học phổ thông
Trung tâm mua sắm, giải trí

Diện tích: 10.400m2

Chức năng: mua sắm, ăn uống, vui chơi, học tập và nghỉ ngơi cho trẻ em và người lớn.

Các tiện ích nổi bật tại The Valencia

Ngoài tiện ích nội khu khép kín, cư dân cũng được sở hữu các tiện ích ngoại khu đang hiện hữu. Thời gian di chuyển từ 5 – 30 phút chạy xe, bao gồm:

– Bệnh viện Quốc tế Shing Mark.

– Làng Đại học Quốc Gia.

– KDL Cù Lao Phố, KDL Giang Điền, KDL Suối Tiên, KDL Sơn Tiên.

– Sân Golf Long Thành.

– Siêu thị Big C.

– KCN Amata, KCN Biên Hòa, KCN Hố Nai, KCN Bắc Sơn, Khu công nghệ cao Quận 9.

– Bến xe miền Đông mới.

– Sân bay Long Thành.

– Các tuyến Metro…

Mặt bằng tổng thể phân khu The Valencia Aqua City

Aqua City The Valencia thật sự là một tuyệt tác kiến trúc với không gian sống mang đậm bản sắc Châu Âu, với phong cách thiết kế tinh tế và độc đáo mang đậm chất Tây Ban Nha. Kiến trúc Tây Ban Nha rất phù hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới nắng và gió tại Việt Nam, cụ thể là miền đất Biên Hòa, Đồng Nai.

Mặt bằng căn hộ, shophouse, biệt thự Valencia

Với phong cách thiết kế đồng bộ này, những cư dân tại phân khu The Valencia sẽ luôn đón nhận luồng không khí tươi mát từ dòng sông Đồng Nai kết hợp với sự trong lành đến từ diện tích mảng xanh chiếm đến 70% toàn bộ khu đô thị.

Khách hàng tham quan mặt bằng phân khu The Valencia sẽ thấy nhiều mảng xanh được xây dựng trên quy mô lớn: vườn ươm; công viên lớn trên 3000m2 và các công viên nhỏ trải khắp dự án sẽ mang lại bầu không khí mát mẻ, trong lành.

Khu nhà Delux Green House

- Dòng sản phẩm Delux Green House – The Valencia

  • Quy mô: 6 x 19.5 m
  • Diện tích khu đất: 117m2
  • Tổng diện tích sàn sử dụng: Loại A – 222.63m2; Loại B – 224m2.

- Dòng sản phẩm Grand Light Shophouse  – The Valencia

  • Quy mô: 6 x 19.5 m
  • Diện tích khu đất: 117m2
  • Tổng diện tích sàn sử dụng: Loại A – 256.6m2; Loại B – 252m2.

Khu nhà Grand Light Shophouse

Mặt bằng nhà phố phân khu Valencia thiết kế 1 trệt, 2 lầu:

– Nhà phố: 6×19.5m tổng diện tích sàn sử dụng = 211.24m2.

– Nhà phố: 7×19.5m tổng diện tích sàn sử dụng = 248.1m2.

– Nhà phố: 8×19.5m tổng diện tích sàn sử dụng = 274.2m2.

Nhà phố The Valencia Aqua City có trục chính hướng ra sông lộ giới 16m, đường ngang lộ giới 11m. Hướng nhà là các hướng nam, đông nam, bắc, tây bắc giúp đón gió tối đa.

Những lý do lựa chọn phân khu The Valencia Aqua City

Tận dụng địa thế ven sông cùng quy hoạch thông minh, Novaland đầu tư nhiều tiện ích “mặt nước” giúp cư dân tại phân khu Valencia có cuộc sống sinh thái như nghỉ dưỡng.

Với mục tiêu kiến tạo không gian sống “tất cả trong một” cho cư dân, đồng thời trở thành điểm đến quen thuộc cho giới tinh hoa trong tương lai, Aqua City được đầu tư bài bản với hệ thống tiện ích đa dạng, trên bến, dưới thuyền, liền kề sân golf.

Thừa hưởng lợi thế sinh thái thiên nhiên hiện hữu của một vùng đất ba mặt giáp sông lớn, Aqua City quy hoạch theo hướng sinh thái thông minh. Trên quy mô gần 64ha, phân khu The Valencia với phong cách thiết kế địa trung hải mang lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, tránh xa ồn ào khói bụi.

Phân khu The Valencia có tiến độ thanh toán cực kỳ linh hoạt trong giai đoạn 1 mở bán. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn; phù hợp với nhu cầu đầu tư và là nơi an cư lý tưởng nhất hiện nay.

Hình ảnh nhà mẫu phân khu The Valencia Aqua City

Toàn bộ các sản phẩm tại The Valencia sẽ được bàn giao hoàn thiện bên ngoài và bàn giao thô bên trong. Quý khách hàng sẽ trực tiếp kiểm định chất lượng xây dựng, các trang thiết bị lắp đặt trong nhà mẫu để quyết định lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Dưới đây là hình ảnh nhà mẫu mới nhất vừa được chúng tôi cập nhật:






Giá bán và lịch thanh toán chính thức tại phân khu The Valencia Aqua City

Giá bán phân khu The Valencia Aqua City

Mức giá bán đối với từng dòng sản phẩm cụ thể như sau:

  • Diện tích đất 6 x 19.5m: 6.7 tỷ
  • Diện tích đất 7 x 19.5m: 7.5 tỷ
  • Diện tích đất 8 x 19.5m: 8.5 tỷ
Mức giá bán sẽ phụ thuộc vào vị trí của sản phẩm và theo từng giai đoạn mở bán.

Bảng giá mở bán giai đoạn 1 phân khu Valencia

Lịch thanh toán phân khu The Valencia Aqua City

Lịch thanh toán tại phân khu The Valencia vô cùng hấp dẫn khi mở bán vào giai đoạn 1 đầu tiên. Lịch thanh toán này rất phù hợp với những khách hàng muốn đầu tư trong tương lai hoặc những quý khách có nguồn vốn tài chính chưa dồi dào. Cụ thể như sau:




Mọi thông tin thắc mắc xin gửi về Hotline: 0933.933.433

Đăng nhận xét

0 Nhận xét