Khu đô thị Vinhomes

header ads

Thông tin về Tập đoàn Sunshine - Sunshine Group

Thông tin về Tập đoàn Sunshine - Sunshine Group

Là một trong những “tân binh” gia nhập sân chơi bất động sản từ năm 2016. Thế nhưng, những gì mà Sunshine đã làm khiến nhiều doanh nghiệp khác phải “tâm phục khẩu phục”. Sự phát triển thần kỳ của Tập đoàn này do đâu? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này.


Mỗi dự án Sunshine phát triển đều hướng tới phong cách sống chuẩn mực


4 lần điều chỉnh vốn điều lệ của Sunshine Group


Khi mới thành lập, Sunshine Group có vốn điều lệ chỉ 300 tỷ đồng. Sau 3 lần điều chỉnh, tính đến 31/8/2018 vốn điều lệ của tập đoàn là 8500 tỷ đồng. Tổng tài sản của Sunshine Group đạt 17.728 tỷ đồng, tính đến cuối tháng 6/2019.

Không chỉ được liên tục “rót vốn”, tập đoàn này còn gây bất ngờ với nhiều chủ đầu tư khác khi xây dựng nhiều dự án trải dài từ Bắc tới Nam với tổng vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng.

Tại Hà Nội, Sunshine đã đầu tư thâu tóm và xây dựng các dự án sau: Sunshine Garden; Sunshine Riverside; Sunshine Center; Sunshine City Hà Nội; Sunshine Golden River; Sunshine Empire Hà Nội; …

Siêu phẩm Sunshine Diamond River duyên dáng bên sông Sài Gòn



Tại TPHCM, Sunshine đang đầu tư vào 5 dự án: Sunshine City Saigon; Sunshine Diamond River; Sunshine Venicia; Sunshine Horizon; Sunshine Continental.
Tại Nha Trang, Sunshine có 2 dự án là Sunshine Marina Nha Trang; Sunshine Diamond Bay (mua lại từ công ty Hoàn Cầu).
Trong giai đoạn phát triển 2019 - 2021, Sunshine dự kiến cung cấp cho thị trường hơn 2.000 căn biệt thự, shophouse và khoảng 30 nghìn căn hộ cao cấp. Tổng doanh số bán hàng ước đạt khoảng gần 100 nghìn tỷ đồng.



4 lý do khiến khách hàng ấn tượng nhất về Tập đoàn Sunshine


Thứ nhất, thương hiệu trẻ, năng lực triển khai tốt. Tính đến năm 2020, Sunshine mới thành lập được 5 năm. Trong khoảng thời gian này, tập đoàn đã triển khai hơn 30 dự án bất động sản phân khúc cao cấp, hạng sang tại khu vực lõi trung tâm Hà Nội & thành phố Hồ Chí Minh, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang,… Điều này không phải bất cứ tập đoàn, công ty nào cũng làm được.
Thứ hai, mỗi dự án là một điểm nhấn, có thiết kế riêng biệt. Các sản phẩm của Sunshine Group được trau chuốt về mặt thiết kế từ tổng thể tới chi tiết. Điểm chung của tất cả dự án đã triển khai là đều được ốp full kính Low-E cao cấp, vừa tạo điểm nhấn, sự sang trọng trong thiết kế, vừa đảm bảo cho sức khỏe cho cộng đồng cư dân.


Sống sang trọng và đẳng cấp tại Sunshine

Thứ ba, trải nghiệm phong cách sống Resort thời đại 4.0. Hiện tại, những dự án đang được triển khai đều được Sunshine hướng tới phong cách sống nghỉ dưỡng nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp riêng biệt cho cư dân Sunshine.
Thứ tư, tiện ích đa dạng, chất lượng 5 sao. Trở thành cư dân Sunshine, bạn chỉ cần tập trung vào công việc, tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình, những việc còn lại đã có hệ sinh thái hỗ trợ. Như: 
Mua sắm tại Sunshine Mart 
Di chuyển bằng dịch vụ xe sang Sunshine Cab 
Học tập tại Sunshine School liên cấp tiêu chuẩn quốc tế 
Vui chơi, nghỉ dưỡng tại condotel Sunshine Marina 
Quản lý và vận hành căn hộ bằng Sunshine Service. 
Với những đóng góp tích cực và xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản, Sunshine Group đã vinh hạnh nhận được nhiều giải thưởng quan trọng trong năm 2019 đó là Thiết kế quy hoạch tổng thể khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất cho dự án Sunshine Diamond Bay; Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất với dự án Sunshine City Sài Gòn; Giải thưởng Dự án công trình xanh đột phá nhất Việt Nam – Sunshine Diamond River; Giải thưởng Nhà phát triển dự án cao cấp tốt nhất cho thương hiệu Sunshine Home.
Thông tin liên hệ với Sunshine Group:
TRỤ SỞ HÀ NỘI:
Địa chỉ: Tòa Sunshine Center, Số 16, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Email: info@sunshinegroup.vn
Điện thoại: 024.7303.9999
Fax: 024.7303.5699
TRỤ SỞ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Email: info@sunshinegroup.vn
Hotline: 1900 6077
Website: sunshinegroup.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét